Vietjet lần đầu tiên ra mat ứng dụng điện thoại ngắm trọn bộ lịch 2020

C

Chinsukids

Guest
#1
Trong những năm gần đây người Việt Nam có xu hướng chọn mua các loại rượu vang Úc nhiều hơn. Tuy sinh sau đẻ muộn so với các ông lớn rượu vang trên thế giới như Pháp, Italy, Chile nhưng rượu vang Úc lại đang ngày càng trở nên “có tiếng” hơn trên thế giới.
ruou-vang-uc-penfolds-grandfather-1-1024x683_grande.jpg

Tất cả các giống nho được trồng tại Úc đều là những giống nho có nguồn gốc cổ điển từ Châu Âu. Trên đất Úc không có giống nho bản địa có thể sản xuất được rượu vang. Nên rượu vang Úc được làm từ các giống nho quen thuộc như: Shiraz, Cabernet Sauvignon, Merlot, Chardonnay, Sauvignon blanc, Sémillon, Riesling, Petit Verdot, Pinot grigio, Pinot noir, Sangiovese, Tempranillo và Viognier.
Vì vậy mà rượu vang Úc có hương vị cuốn hút, hội tụ đầy đủ các phẩm chất về loại rượu vang ngon. Rượu vang Úc có màu đậm cuốn hút, sang trọng, lượng tannin hài hòa, sự cân bằng cuốn hút.
Rượu vang Úc được các nước ở khu vực Nam Á rất ưa chuộng. 16% lượng rượu vang được sản xuất ra tại Úc được xuất khẩu sang Ấn Độ. Còn tại Trung Quốc rượu vang Úc là loại rượu vang chiếm thị phần lớn nhất. 2 nước đông dân hàng đầu thế giới này đã giúp ngành rượu vang Úc phát triển rất nhiều. Nó cũng cho thấy được người Châu Á rất thích rượu vang Úc bởi chất lượng đảm bảo và giá thành hợp túi tiền.
ruou-vang-australia-penfolds-koonunga-hill-1_grande.jpg

Tại Việt Nam rươu vang Úc cũng chiếm một thị phần không nhỏ. Theo thống kê rượu vang Úc chiếm khoảng 14% thị phần rượu vang trong nước. Rượu vang Úc được đánh giá là dễ uống, dễ cảm nhận được hương vị.
Xem thêm :
Vang Ý nhập khẩu
Vang Pháp nhập khẩu
Vang Chile nhập khẩu

Địa chỉ mua rượu vang Úc nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội Việt Nam Với nhiều năm kinh nghiệm trê trên thị trường Shopruou.net tự hào đã và đang mang đến cho khách hàng Việt những sản phẩm rượu vang chính hãng.
Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết xin gửi về:
Địa chỉ: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại: 0936.23.23.28
Email: [email protected]
 
#1
Hoa hậu Liên lục địa 2018 Karen Gallman và những người đẹp đã có những khoảnh khắc ấn tượng khi pose dáng cực đẹp trong bộ lịch 2020 của hãng hàng không thế hệ mới Vietjet để truyền tải thông điệp nữ quyền đầy mạnh mẽ. Sau bao ngày chờ đợi, giờ đây cư dân mạng và hành khách cũng được ngắm trọn bộ lịch lần đầu tiên thông qua ứng dụng điện thoại “Bikini Calendar” – một món quà độc đáo hàng năm từ hàng không Vietjet.
G9XavnOyZLEaeETyvnBdKKp2Z9waSbcApvHcnYal.jpeg

Với vẻ đẹp ngọt ngào, các người đẹp trong trang phục với chủ đề “Bảo vệ hành tinh xanh” khoe hình thể khỏe khoắn đầy sức sống bên cạnh tàu bay. Những chiếc tàu bay thế hệ mới mạnh mẽ của Vietjet với màu sắc sinh động khiến mọi người liên tưởng tới hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, tự tin thể hiện mọi nét đẹp vốn có bất kể xuất thân. Trang phục năm nay được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ, toát lên vẻ tinh tế đến từng centimet khiến người ngắm không thể rời mắt.

Không đơn thuần là khoác lên mình những bộ trang phục nóng bỏng và khoe hình thể quyến rũ, các người đẹp trong bộ lịch “Bảo vệ hành tinh xanh – Bay nhanh cùng Vietjet” còn mang đến cho công chúng thông điệp mạnh mẽ, kêu gọi bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ sự sống trên Trái Đất xanh. Bộ lịch hướng mọi người đến gần với những hành động cụ thể cần kíp ngay lúc này: giảm rác thải, không sử dụng dịch vụ ô nhiễm môi trường, dùng nhiên liệu sạch, cứu lấy màu xanh của biển…

Bộ lịch năm nay của Vietjet được xem là một món quà độc đáo, ý nghĩa ngay trong thời điểm công chúng quan tâm, ra sức bảo vệ mẹ thiên nhiên như hiện nay. Đặc biệt, vào đúng dịp chào năm mới – thời điểm con người sẵn sàng cho những thay đổi tích cực, bộ lịch là làn gió mới thức tỉnh những ai còn thờ ơ với môi trường. Đánh thức tương lai xanh trong mỗi con người.

Điểm đặc biệt của trang phục năm nay là được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường và sử dụng các sản phẩm tái chế trên tàu bay. Ủng hộ các chiến dịch bảo vệ môi trường, bất kỳ vật dụng nào trên tàu bay của Vietjet cũng hữu ích và thân thiện với môi trường. Đây cũng là chiến dịch dài hạn mà hãng theo đuổi trong tương lai.
KVXJu6gX40lcWtoKi5GkNzQinRsv0nqcK4Ph70Va.jpeg

Tinh thần bảo vệ tương lai “xanh” được gắn liền với mục tiêu sử dụng hiệu quả tài nguyên, góp phần giảm thiểu các tác động tiêu cực tới môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu. Những tranh phục trong bộ lịch mới là một trong số rất nhiều cách thức đươc hãng sử dụng để truyền tải thông điệp tới khách hàng, đối tác qua các sự kiện và tới nhân viên trong các hoạt động nội bộ kể từ khi thành lập.
 
Top