Vẻ đẹp Hoa hậu Liên lục địa trong bộ lịch 2020 cực hot của Vietjet

#1
Là một người đàn ông thành đạt, đứng ở cương vị một người kiếm được tiền, giày tây cao cấp là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Một sản phẩm giày tây đẳng cấp thật sự bên cạnh việc nâng tầm giá trị người sở hữu còn phải hợp thời trang. Hãy cùng Marco Alfredo cập nhật xu hướng giày tây cao cấp 2019 nào.
Giày tây cao cấp là sản phẩm giày tây đúng chuẩn Dress Shoes chứ không phải dòng giày da form bè ngắn đế dày của giày công nhân Worker Shoes hay dòng giày da thời trang bóng loáng nhiều màu sắc phụ kiện nguồn gốc Trung Hoa. Giày tây cao cấp đúng chuẩn sẽ giúp bạn tự tin khi sải bước, thu hút phái đẹp, tại những sự kiện quan trọng, mang cho bạn phong thái đỉnh đạt và lịch lãm nhất mà không sản phẩm giày nào khác làm được.
Sự lên ngôi của dòng giày tây cột dây theo chuẩn quốc tế
Sự phát triển của xã hội, internet phổ cập khiến cho giới trẻ thành đạt được tiếp xúc với những chuẩn thời trang quốc tế. Họ không còn cảm thấy những đôi giày tây mũi xẹp, vuông bè, hay ngắn tròn là những sản phẩm giày tây đẹp. Giày tây cao cấp 2019 phải là những dòng sản phẩm giày tây đứng khuôn sang trọng, ôm theo dáng chân, và có độ dài chuẩn giày tây. Giày tây cao cấp 2019 không có chỗ cho dòng giày da ngắn chặt mũi nhìn không khác một đôi giày thể thao dùng da bò.
Gi%C3%A0y-T%C3%A2y-N%C3%A2u-%C4%90%E1%BA%ADm-03-549x400.jpg

Gi%C3%A0y-T%C3%A2y-Nam-Marco-Alfredo-Gi%C3%A0y-T%C3%A2y-H%E1%BB%93ng-Th%E1%BA%A1nh-260x400.jpg

Tone màu nâu bò, cam Living Coral, tone màu chủ đạo 2019
Từ giữa những năm 2018 thì nhu cầu tìm sản phẩm giày tây nam tone nâu bò, phối màu với những bộ suit tone xanh dương tăng đột biến. Sự kết hợp này tạo cảm giác vừa sành điệu, vừa lịch sự, vừa thu hút khó cưỡng. Tiếp nối xu hướng, đầu năm 2019, Pantone Inc công bố tone màu chủ đạo năm nay là tone màu cam cam Living Coral. Từ đây có thể dự đoán xu hướng giày tây cao cấp 2019 sẽ dùng tone màu cam, nâu bò thống trị dòng sản phẩm mới.
Giay-Oxford-Nau-10454-600x400.jpg

Sự thoái trào của giày mọi và thời đại của giày Loafer
Nếu như trước đây khoảng 5 năm thì giày mọi là sản phẩm giày yêu thích của mọi đàn ông thì từ 2018 đã có sự thay đổi rõ rệt. Tuy rằng, giày mọi tiện dụng, dễ mang, có thể kết hợp được với quần ngắn nhưng không thể hiện được sự lịch sự và cảm giác già dặn. Giày loafer là xu hướng giày tây cao cấp 2019 khi mà tiện dụng, vẫn xỏ được, đế cao chuẩn giày tây, bên cạnh đó cực kỳ lịch sự. Đàn ông Việt có thể kết hợp dòng suit ôm, ống quần cao slim fit, rất hợp thời, rất lịch lãm, rất đàn ông.
Gi%C3%A0y-Loafer-Chu%C3%B4ng-1048-426x400.jpg

Marco Alfredo Shoemaker - Giày Tây Nam 2019
Add: 365 Huỳnh Văn Bánh F11 Q Phú Nhuận TPHCM
Website: giaymarco.vn
 
#1
Xuất hiện trong bộ lịch chào năm mới của hãng hàng không Vietjet, những người đẹp khiến người xem ngẩn ngơ vì trang phục khá tinh xảo và trên hết là tinh thần nữ quyền - bình đẳng giới.

Trong tháng 12/2019, bộ lịch Vietjet sẽ ra mắt trên nền tảng số và xuất hiện tại các sân bay. Hãy tải ngay ứng dụng “Bikini Calendar” để chiêm ngưỡng bộ lịch và đồng hành trong chiến dịch bảo vệ tương lai “xanh” - Trái đất xanh cùng Vietjet. Bộ lịch có sự góp mặt của hoa hậu Liên lục địa Karen Gallman.

12066964_4122019.jpg
Trong đó, 12 tháng trong năm được thể hiện qua những đường cong nóng bỏng với các thông điệp ý nghĩa nói lên sự mong mỏi của người phụ nữ trong cuộc sống thường ngày. Không còn “mê mải” tìm kiếm chiêm tinh từ 12 tháng sinh, giờ đây chị em có xu hướng “giải mã” những giấc mơ mới của 12 tháng thú vị trong bộ lịch này.
Các thông điệp trong từng tháng được Vietjet đặt ra cụ thể và dễ dàng truyền cảm hứng đến nhiều người. Nếu tháng Một là bảo vệ rừng “rừng là lá phồi của chính mình” thì tháng Hai và tháng Năm là lời kêu gọi trồng rừng, phủ xanh thiên nhiên, làm sạch biển. Trong khi tháng Ba là thông điệp kêu gọi tiết kiệm điện năng, năng tầm cuộc sống thì tháng Tư người đẹp của Vietjet cầm trên tay biểu tượng tái chế với thông điệp “sạch làng, sạch phố, sạch hành tinh”. Tháng Năm là những sinh vật biển tỏa sáng với mùa xanh trong biển, trên rừng và bao la trên đất nước.
114895641_4122019.jpg
Tới tháng Sáu, lời kêu gọi không xả rác khi đi biển “Biển yêu thương, chớ để rác vấn vương” thể hiện với dòng nước sạch thay thế nguồn nước bị ô nhiễm. Tháng Bảy là chung tay vì môi trường xanh - sạch - đẹp. Được biết, Vietjet là một trong những đơn vị đi tiên phong với đội tàu bay tiết kiệm nhiên liệu tối thiểu 16%, tiết giảm tiếng ồn 75% và lượng khí thải ra môi trường đến 50%.

137546563_4122019.jpg
Từ tháng Tám đến tháng Chín là lời kêu gọi giữ sạch môi trường để có một thế giới tươi đẹp như đã từng. Tháng Mười và Mười Một hãng hướng đến kêu gọi mọi người tận dụng năng lượng mặt trời, tiết kiệm điện năng, dùng năng lượng sạch cho thế giới thêm xanh; Riêng tháng Mười Hai - mùa lễ hội và vui chơi nhưng đừng quên hạn chế sử dụng những dịch vụ có hại đến môi trường.
Vietjet khuyến khích hành khách ưu tiên lựa chọn các dịch vụ bảo vệ môi trường, hạn chế gây ô nhiễm, chọn bay cùng hãng với đội tàu bay mới, hiện đại nhất khu vực, tiết kiệm nhiên liệu và chung tay bảo vệ môi trường…

Thông điệp “Bảo vệ hành tinh xanh” của lịch Vietjet năm nay ra đời lúc Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung tích cực nói không với rác thải, cuộc chiến chống đồ nhựa, chặt cây, đốt rừng, bảo vệ mẹ thiên nhiên… đã truyền thêm cảm hứng và động lực cho nhiều người.
 
Top