Sửa điều hòa Daikin báo lỗi A6 tại Hà Nội

liemhuong84

New member
#1
Sửa điều hòa Daikin báo lỗi A6 tại Hà Nội



Sau một thời gian sử dụng điều hòa Daikin nhà bạn bỗng xuất hiện báo lỗi A6. Sự xuất hiện của lỗi A6 điều hòa Daikin đang làm bạn cảm thấy lo lắng không yên tâm sử dụng tiếp.



Bạn đang băn khoăn không biết điều hòa Daikin báo lỗi A6 là bị làm sao ? Bạn đang cần một dịch vụ sửa điều hòa Daikin báo lỗi A6 tại Hà Nội uy tín chất lượng?



Hướng dẫn cách test mã lỗi ở điều hòa Daikin:



Khi bạn test mã lỗi của điều hòa Daikin là phải nhấn phím Can trên mặt tay khiến một tiếng tít dài nó bắt đầu thể hiện trình mã lỗi nhấn nháy và chờ một tiếng tít dài tiếp theo đó chính là mã lỗi của máy nếu là mã lỗi A6 điều hòa Daikin thì được những kết quả như sau và chúng tôi hướng dẫn bạn cách khắc phục luôn.



Mô tơ quạt (MF) Fanmoto bị hỏng:



- Bạn kiểm tra bằng việc tìm các điểm siết nối dây điện vào quạt hoặc các điểm dây điện có thể bị đứt

- Điều hòa bị lỗi cấp điện từ bo dàn lạnh ra quạt cách sử lý là sửa mạch điều khiển.

- Bị hỏng mô tơ quạt khắc phục thay mô tơ mới đúng chủng loại.



Bạn hãy liên hệ:



TRUNG TÂM SỬA CHỮA VÀ DỊCH VỤ BẢO HÀNH ĐIỀU HÒA DAIKIN TẠI HÀ NỘI - ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG



Trung tâm bảo hành sửa điều hòa Daikin chính hãng tại Hà Nội. Chúng tôi với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm được trang bị dụng cụ, đồ nghề chuyên dụng đảm bảo an toàn lao động sẽ cung cấp tới Quý Khách hàng dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa, lắp đặt tốt nhất cho các dòng máy điều hòa: điều hòa treo tường, điều hòa multi, skyair, điều hòa âm trần, điều hòa cây, tủ đứng, hệ thống điều hòa trung tâm vrv…



Khi điều hòa Daikin báo lỗi A6 hay có bất kỳ dấu hiệu hư hỏng nào, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được khắc phục sự cố nhanh nhất và tốt nhất.



Chúng tôi tự hòa là đơn vị sửa điều hòa Daikin số 1 tại Hà Nội. Với hơn 15 năm kinh nghiệm Điện Lạnh Quang Trung vẫn luôn luôn học hỏi, làm việc hết mình để mang lại chất lượng tốt nhất đến với khách hàng của mình.



Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, chất lượng yên tâm nhất, giá thành hợp lý nhất và đặc biệt là chế độ bảo hành dài hạn nhất.



Sau khi nhận được thông báo đặt lịch sửa chữa điều hòa từ khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tại nhà khách hàng đúng giờ.

- Kiểm tra tình trạng hiện tại của máy.

- Tìm rõ nguyên nhân và báo lại với khách hàng, đồng thời báo giá luôn.

- Khách đồng ý, nhân viên tiến hành khắc phục tại nhà.

- Quá trình sửa chữa, thay thế linh kiện song, đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật, khả năng vận hành tốt, an toàn khi sử dụng.

- Viết giấy bảo hành theo thời hạn, bàn giao cho khách và thanh toán dịch vụ.



Hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Hotline: 097.918.2008
 
Top